Thông báo nộp Chứng chỉ/Chứng nhận Tin học và Tiếng Anh để xét tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy Khóa 06 trở về trước (Đợt xét tháng 7/2021)

Thực hiện quy định Chuẩn đầu ra Tin học và Tiếng Anh đối với sinh viên đại học hệ chính quy, Nhà trường thông báo cho tất cả các sinh viên đại học hệ chính quy Khóa 06 trở về trước nộp chứng chỉ Tin học và Tiếng Anh để xét tốt nghiệp như sau

I. TIN HỌC

– Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin Cơ bản/Nâng cao do các đơn vị có thẩm quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ (theo Thông báo số 138/TB-QLCL ngày 08/02/2021).

– Chứng chỉ MOS 700 (Word, Excel, Powerpoint).

II. TIẾNG ANH

– Giấy chứng nhận Tiếng Anh TOEIC nội bộ 450 điểm trở lên do Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh cấp.

– Chứng chỉ Tiếng Anh TOEIC quốc tế còn thời hạn 450 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương (TOEFL PBT 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 45, IELTS 4.5,…).

III. THỰC HIỆN

Bước 1: Đăng nhập vào đường link: https://forms.gle/Sv2ppvYrSwYRhvdHA  bằng điện thoại hoặc laptop.

Bước 2: 

– Điền thông tin cá nhân và trả lời khảo sát đánh giá khóa học (Phần A, B).

– Điền đầy đủ thông tin, tải file ảnh chứng chỉ/chứng nhận Tiếng Anh và Tin học BẢN GỐC (Phần C).

Bước 3: Sau khi hoàn tất đầy đủ và chính xác Phiếu khảo sát, sinh viên sẽ nhận được một email phản hồi bản sao tất cả các câu trả lời. Sinh viên kiểm tra lại một lần nữa các thông tin, nếu có sai sót thì làm lại Phiếu khảo sát.

Lưu ý:

– Các file ảnh chứng chỉ/chứng nhận được tải lên dạng *ipg hoặc *pdf có dung lượng dưới 100MB;

– Sinh viên đại học hệ chính quy thuộc Khoa Hệ thống thông tin và Viễn thám được miễn chứng chỉ Tin học;

– Sinh viên đại học các khóa 04, 05 chưa tốt nghiệp được áp dụng chuẩn đầu ra Tiếng Anh và Tin học theo quy định của mỗi khóa đã thông báo trước đó và thực hiện nộp chứng chỉ trực tuyến như cách thức trên.

IV. THỜI HẠN

Sau 17:00 ngày 31/5/2021, Phòng KT, ĐBCL&TTGD sẽ ngừng việc nhận chứng chỉ/chứng nhận Tiếng Anh và Tin học để xét Chuẩn đầu ra (Đợt xét tháng 7/2021) bằng tất cả các hình thức cho đến khi có Thông báo mới.

Nhà trường thông báo cho tất cả sinh viên Đại học Khóa 06 hệ chính quy khẩn trương nộp các chứng chỉ/chứng nhận trên để kịp thời hạn xét tốt nghiệp./.

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ số điện thoại: (028)399 11 835

Danh sách các đơn vị thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ và tin học

Thông báo về việc nộp chứng chỉ/chứng nhận Tin học và Tiếng Anh cho sinh viên đại học Khóa 06 hệ chính quy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *