Thông báo thực hiện khảo sát sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên và chất lượng phục vụ của nhà trường, Học kỳ I năm học 2023-2024

Xem đầy đủ văn bản tại đây

Để có cơ sở đề ra các giải pháp cải tiến môi trường học tập phù hợp, tăng cường tinh thần trách nhiệm của người học với quyền lợi, nghĩa vụ học tập, rèn luyện của bản thân; tạo điều kiện để người học được phản ánh tâm tư, nguyện vọng, được thể hiện chính kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TPHCM triển khai thu thập ý kiến khảo sát sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kì 1 năm học 2023-2024.

Nhà trường đảm bảo các câu trả lời sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng phục vụ cho mục tiêu đã đề cập trên.

Các bạn sinh viên đang học có thể thực hiện khảo sát bằng cách đăng nhập vào link: https://forms.gle/yc2s7KVxsrb1m8st9

***Lưu ý: Nếu không đăng nhập được vào link bằng điện thoại, sinh viên có thể đăng nhập và thực hiện khảo sát bằng máy vi tính.

Các bạn sinh viên vui lòng trả lời đầy đủ các câu hỏi trong phiếu khảo sát tương ứng. Việc thực hiện khảo sát cũng là một trong những căn cứ để Phòng Công tác sinh viên xem xét điểm rèn luyện của sinh viên.

Thời gian sinh viên thực hiện khảo sát: Từ ngày ra thông báo đến trước Thứ hai ngày 04 tháng 12 năm 2023.

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng liên hệ Phòng Khảo thí, Đảm bảo chất lượng và Thanh tra giáo dục qua email: ktdbcl.ttgd@hcmunre.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *